MB LIGHT CHASERS 2024 ĐÃ CÓ MẶT TẠI TÂY NAM BỘ: Duy nhất 01 vòng phỏng vấn - Nhận kết quả trong vòng 24h
MB LIGHT CHASERS 2024: AI ƠI ĐIỆU LÝ CÂU HÒ, MB CÓ NGỎ LỜI MỜI THAM GIA!
Sau 2 tháng mở đơn trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, MB Light Chasers đã có mặt tại Tây Nam Bộ tiếp tục chờ đón những ứng viên sáng giá!
Phá bỏ định kiến về thời gian chờ đợi trong những kỳ tuyển dụng thường thấy của các ngân hàng, tập đoàn tài chính lớn, MB mang đến cho các ứng viên trên toàn quốc chương trình tuyển dụng tập trung MB Light Chasers với những điểm nhấn hoàn toàn mới.
Với tầm nhìn mở ra tương lai, MB Light Chasers 2024 là chương trình tuyển dụng thiết kế dành riêng cho sinh viên ngành tài chính ngân hàng đến từ các trường Đại học uy tín, cũng là chương trình ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tại MB Bank cam kết chỉ thực hiện 01 vòng phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên trong vòng 24 giờ.
Các bạn ứng viên có thể lựa chọn ứng tuyển tại hơn 300 Chi nhánh và Phòng giao dịch của MB Bank trên toàn quốc, đặc quyền chỉ có tại MB Light Chasers 2024.
Các Vị trí Tuyển dụng:
- Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp)
- Chuyên viên Tập sự (Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp, Khách hàng Doanh nghiệp lớn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
- Phát triển kinh doanh hướng tới khách hàng cá nhân theo định hướng của chương trình Tập sự nhằm hoàn thành kế hoạch mục tiêu.
- Trong đó, phát triển chính các sản phẩm không rủi ro như: Huy động, Ngân hàng Số, Tài khoản, bảo hiểm, Thẻ ghi nợ... học hỏi và nắm bắt dần các sản phẩm tín dụng như: Cho vay tiêu dụng (BĐS, ô tô); cho vay sản xuất kinh doanh.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng cá nhân.
- Hoàn thành các chương trình đào tạo.
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
- Phát triển khách hàng Doanh nghiệp mới thông qua các hoạt động thu hút, chăm sóc, liên hệ, quảng bá...
- Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ SME cơ bản phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Khai thác sâu từ danh sách khách hàng Inactive/Domant được phân giao.
- Hoàn thành các chương trình đào tạo.
3. Chuyên viên UB
- Triển khai kinh doanh tại quầy giao dịch của chi nhánh thông qua: tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của MB cho Khách hàng cá nhân bao gồm: Huy động vốn, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tư (lưu ý, UB không cung cấp trực tiếp các sản phẩm tín dụng)
- Cung cấp các Dịch vụ tại quầy giao dịch
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng
- Hoàn thành các chương trình đào tạo.
4. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp Lớn
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng Doanh Nghiệp Lớn (CIB) hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách của Chi nhánh/Khối CIB tới khách hàng
- Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩmThực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC…)
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KH CIB và sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
- Hoàn thành các chương trình đào tạo.
*Do yêu cầu đặc thù về chuyên môn và tính chất của phân khúc khách hàng lớn, các CV chưa phù hợp sẽ được BTC chủ động điều chuyển vị trí apply sang Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp.
Đăng ký ngay để tỏa sáng hết khả năng của bản thân cùng MB Light Chasers tại: https://forms.gle/A7eZD6gc6sXhVmSB6