Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

“Workforce of The Future" – Nguồn nhân lực của tương lai

Workshop “Workforce of The Future – Nguồn nhân lực của tương lai”, do Khối Tổ chức Nhân sự, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phối hợp tổ chức cùng Công ty TNHH Tư Vấn PwC Việt Nam (PWC) đã có những góc nhìn và giải pháp thiết thực về nguồn nhân lực trong Kỷ nguyên Kỹ thuật số mới, đặc biệt trong giai đoạn “Hậu Covid 19” hiện nay.

Mở đầu hội thảo với chủ đề “Nguồn nhân lực của tương lai và vai trò của Nhân sự và đội ngũ lãnh đạo Doanh nghiệp”, cô Nicky Wakefield – một trong những lãnh đạo toàn cầu của PwC về Dịch vụ tư vấn cho ngành Dịch vụ Tài chính và Sáng kiến các Kỹ năng mới cho thế giới chỉ ra những thách thức của Nguồn nhân lực trong Doanh nghiệp thời kỳ “Hậu Covid 19”, về chiến lược Quản lý cũng như nâng cao kỹ năng của người lao động để góp phần tạo sức mạnh Doanh nghiệp. Cô Nicky nhấn mạnh, “Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm chuyên môn trong việc nâng cao kỹ năng và tái tạo đội ngũ cho Kỷ nguyên công việc mới”.

Về ngành Dịch vụ Tài chính và chuyển đổi nguồn nhân lực tại Việt Nam, ông Grant Dennis – Tổng Giám đốc Dịch vụ tư vấn của PwC tại Việt Nam đưa ra những tác động của xu hướng tự động hóa đối với Nguồn nhân lực. Ông Grant cho rằng, khi các xu hướng toàn cầu xuất hiện và việc làm ngày các phát triển, Việt Nam cần tìm cách xây dựng nguồn lực kỹ thuật số linh hoạt hơn để trang bị cũng như đối mặt với những thách thức của tương lai. Trong đó, việc tái đào tạo và nâng cao kỹ năng là một trong những yếu tố chính thúc đẩy sự thay đổi này.

Bên cạnh đó, cô Parul Munshi – Giám đốc Tư vấn và Lãnh đạo Dịch vụ chuyển đổi Nguồn nhân lực cũng chia sẻ cùng MB một số công cụ của PwC trong hành trình “Chuyển dịch”, đồng thời đánh giá một trong những yếu tố quan trọng trong việc chuyển đổi thành công đó là MB cần xác định những nhân viên cần được tái đào tạo/ nâng cao kỹ năng cũng như xác định công cụ phù hợp.

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi với ứng dụng công nghệ thông qua hệ thống trực tiếp tạo kết nối đa chiều giữa các chuyên gia PwC và các đơn vị MB. Phát biểu tại hội thảo, đại diện MB, chị Đỗ Thị Quỳnh – Phó Giám đốc Khối Tổ chức nhân sự bày tỏ mong muốn Khối Tổ Chức Nhân Sự và các Đơn vị tại MB sẽ có góc nhìn chung về Chuyển dịch số trong bối cảnh kinh tế số hóa trên toàn cầu để cùng thực hiện hóa cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 của MB.

“Workforce of The Future – Nguồn nhân lực của tương lai” khép lại với những thông tin bổ ích, mở ra cơ hội cho MB nói chung và Khối Tổ chức Nhân sự nói riêng chuẩn bị những kiến thức, hành trang tạo tiền đề vững chắc để tự tin bước vào Kỷ nguyên số.

MB Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.