Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Sôi động giải chạy gắn kết gia đình – MB Family Fun Run 2019

Giải chạy MB Family Fun Run với thông điệp "Gắn kết gia đình - Vượt mọi hành trình" do MB tổ chức tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã thu hút gần 1000 gia đình với hơn 3000 vận động viên tham gia vào chủ nhật 30/06 vừa qua.

  Cuộc sống hiện đại với sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội khiến thời gian dành cho gia đình ngày càng ít đi, khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình dường như cách xa nhau hơn. Bởi vậy, xã hội rất cần những hoạt động để gắn kết các thành viên trong gia đình, để vợ chồng, con cái có thêm thời gian chất lượng bên nhau. Đó cũng là lý do MBBank tổ chức giải chạy “MB Family Fun Run” với thông điệp “Gắn kết gia đình, vượt mọi hành trình” nhằm kết nối các thành viên trong gia đình bằng đường chạy 3,4 km tương đương 2 vòng hồ Hoàn Kiếm.

Nhiều vận động viên cho biết, trở thành người chiến thắng của đường chạy không quan trọng bằng thời gian quý báu và những trải nghiệm đẹp đẽ mà cả gia đình có được khi tham gia hoạt động thể thao cùng cộng đồng này. Với nhiều vận động viên nhí, chinh phục 2 vòng hồ Hoàn Kiếm là cơ hội cho các con rèn luyện thể lực, sự kiên trì, nỗ lực để hoàn thành mục tiêu mà không phải hoạt động trải nghiệm nào cũng có thể mang lại.
  
Nâng bước con yêu
Cũng tại sự kiện, Ông Lê Xuân Vũ, Thành viên Ban điều hành MB đã giới thiệu gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” dành cho các gia đình Việt. Tham gia gói sản phẩm, khách hàng được miễn phí trọn đời cho các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống của MBBank và cho toàn bộ giao dịch tại các điểm giao dịch của MB. Nếu khách hàng đã sử dụng thẻ tín dụng của MB, MB sẽ mở thêm 1 thẻ tín dụng với hạn mức tương đương cho vợ/chồng. Đặc biệt, mỗi bé trong gia đình sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm 1 triệu đồng để bước đầu tích lũy cho tương lai.
  
Ông Lê Xuân Vũ – Thành viên Ban điều hành phát biểu
Với gói sản phẩm này, MB là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam quan tâm và cung cấp các gói sản phẩm tài chính ưu việt dành cho gia đình. Đây cũng là món quà tri ân của MB dành cho các gia đình Việt đã tin tưởng Ngân hàng trong suốt 25 năm hình thành và phát triển vừa qua.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 545426 hoặc truy cập website: http://mbfamily.vn  

MB Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.