Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

“BẪY THU NHẬP THẤP” CÙNG MBxUET TALKSHOW 2023

Chiều ngày 18/03/2023 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng MB đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “Bẫy thu nhập thấp” với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên UET. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện UET JOB FAIR 2023.

Bên cạnh diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về công nghệ đến từ MB là Anh Nguyễn Duy Hải, Kiến trúc sư CNTT - Ban Kiến trúc công nghệ - Văn phòng Chuyển đổi, MB, buổi hội thảo còn có sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng trong cùng lĩnh vực là Anh Phan Hà Trung, Phó Tổng giám đốc Ericsson Vietnam; Anh Trần Thế Anh, Tổng giám đốc Công ty CP TMDV DZ Group và Anh Nguyễn Chí Công, Phó Giám đốc Công ty CP AHT Tech.

Thông qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên UET đã có cơ hội giao lưu và được các vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm chia sẻ những kiến thức bổ ích, những kỹ năng cần thiết cho hành trang tương lai. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp MB mang đến cùng thu nhập hấp dẫn hàng đầu thị trường.

Ngoài kiến thức, hơn 100 bạn sinh viên tham dự sự kiện đều được tham gia bốc thăm may mắn và đều rinh về những phần quà hấp dẫn, 100% sinh viên tham gia bốc thăm đều được nhận quà.

Chuỗi sự kiện UET JOB FAIR 2023 vẫn còn rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho UETer đến từ MB, hứa hẹn ngày 01/04/2023 sắp tới sẽ là những bất ngờ bùng nổ.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.