Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[MBxBA] Talkshow “Build up your LinkedIn, Light up BAers’ Careers”

27/9/2022 vừa qua,  với sự có mặt của các diễn giả, ban lãnh đạo nhà trường và hơn 80 bạn sinh viên, talkshow “Build up your LinkedIn, Light up BAers’ Careers” đã diễn ra tại BA Digital Hub, Học viện Ngân hàng vô cùng sôi nổi, thu hút được nhiều sự quan tâm và câu hỏi của các BAers.

Tham gia chia sẻ trong talkshow là 3 diễn giả đầy kinh nghiệm đến từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế bao gồm Ms. Trịnh Thị Lệ Thủy, PGĐ Ban triển khai chuyển đổi Văn phòng chuyển đổi, MB; Ms. Annie Nguyễn Minh Anh, Account Manager, LinkedIn và Mr. Phạm Đình Vũ, Project Manager khối Tổ chức Nhân sự, MB.

“Nếu Facebook là mạng xã hội giải trí thì LinkedIn là mạng xã hội để kết nối các ứng viên với doanh nghiệp, nơi mà profile của bạn trở thành 1 CV cá nhân trong mắt nhà tuyển dụng. Profile LinkedIn mang đến cho bạn cơ hội để kể câu chuyện, tham vọng và thương hiệu cá nhân của bạn, không chỉ là những giới hạn trong sơ yếu lí lịch” – Diễn giả Phạm Đình Vũ, Project Manager khối Tổ chức Nhân sự MB chia sẻ.

Với những câu chuyện, những chia sẻ quý giá đến từ ba vị diễn giả đầy kinh nghiệm, buổi Talkshow đã để lại trong lòng các bạn sinh viên những ấn tượng và những lời khuyên bổ ích. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn trải qua những giây phút sôi động và những phần quà hấp dẫn đến từ phần minigame của chương trình. 3 suất học bổng giá trị cũng đã tìm được chủ nhân là các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng có kết quả học tập tốt, hoạt động sôi nổi và đang tham gia các chương trình đào tạo, thực tập tại MB. 

MB xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Chị Trịnh Lệ Thuý, Chị Annie Nguyễn Minh Anh và Anh Phạm Đình Vũ đã nhận lời mời và đem đến những thông tin rất thực tế và sâu sắc về mạng xã hội LinkedIn cho các bạn sinh viên, cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ phía trường Học viện Ngân hàng xuyên suốt chương trình.

Với những phản hồi tích cực từ phía lãnh đạo nhà trường và các bạn sinh viên, MB tin rằng buổi talkshow đã mang lại nhiều giá trị giúp các bạn sinh viên có thêm hành trang cho chặng đường tương lai sắp tới. Hẹn gặp lại các BAers tài năng tại MB!

 

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.