Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[MBxNEU] TALKSHOW ROAD TO DATA ANALYST: "EM NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN KÌ VỌNG"

Ngày 14/04 vừa qua, TALKSHOW "ROAD TO DATA ANALYST: Lối tắt nào cho dân Kinh tế"  đã diễn ra tại NEUxMB Digital Hub - Đại học Kinh tế Quốc dân với nhiều ấn tượng.

Chương trình rất vinh dự có sự góp mặt của GS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Anh Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân; chị Đỗ Thị Quỳnh – Phó Giám đốc khối Tổ chức nhân sự MB, chị Phan Thị Hồng Nhật, Trưởng phòng Tuyển dụng MB cùng các diễn giả và 60 bạn sinh viên tiêu biểu được MB lựa chọn kĩ lưỡng trong 800 đơn đăng kí.

Chia sẻ tại talkshow là 3 vị diễn giả với profile khủng tại lĩnh vực dữ liệu và tuyển dụng. Chị Nguyễn Phạm Hương Liên, cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân - Director of Data Governance Center - Data Division, MBBank; Anh Đào Ngọc Thắng - Head of Data Integration and Development Department - Data Division, MBBank; Chị Vũ Thị Thanh Huyền - TA Specialist - Recruitment Department, Human Resources Division, MBBank và Host – người cầm cân nảy mực cho chương trình, anh Phạm Đình Vũ – Project Manager, Khối Tổ chức Nhân sự.

Những ánh mắt chăm chú, những câu hỏi thực tiễn của các bạn sinh viên cùng với sự sâu sắc, nhiệt huyết của các vị diễn giả đã đem đến cho buổi Talkshow không khí sôi động, bùng nổ hơn bao giờ hết, từ đó giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng và toàn diện hơn về Data để xác lập mục tiêu, trau dồi kỹ năng và tìm kiếm cơ hội phát triển cho riêng mình.

MB tin rằng các bạn đều đã nhận được những giá trị mình tìm kiếm qua talkshow đặc biệt này, hẹn gặp lại các bạn tại MB với vai trò là những Mbers nhé.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.