Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

|MBXUET| RECAP UET JOB FAIR 2024

Quả là một ngày thứ Bảy rực lửa với sự nhiệt tình và năng nổ của biệt đội MBer mang sắc xanh trên áo cùng sự quan tâm tích cực đến từ các bạn sinh viên tham dự cùng công tác hỗ trợ tổ chức chu đáo từ Ban tổ chức chương trình, không khí tại gian trại giới thiệu việc làm của MB vẫn luôn náo nhiệt và nhộn nhịp cùng những vị trí tuyển dụng chưa bao giờ hạ nhiệt!

1_1_11zon 

 

MB ghi nhận hơn 100 sinh viên đăng ký ứng tuyển với list “Hot Job” MB mang đến dành riêng cho các UETers, hàng chục lượt tư vấn chuyên sâu với Chuyên viên Tuyển dụng của MB và MB AMC và vô vàn sự quan tâm với các kênh thông tin tuyển dụng chính thức của MB.

2_2_11zon

Với sự xuất hiện của những chiếc thẻ thuộc bộ sưu tập “Hi Collection” nhà M xanh, những món quà công nghệ hấp dẫn đã được trao tận tay đến các bạn sinh viên tham gia các hoạt động trải nghiệm việc làm và trò chơi tại gian trại. MB tin rằng các thông tin mà Chuyên viên tư vấn tuyển dụng đã giới thiệu sẽ có thể giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội việc làm và sự định hướng nghề nghiệp hữu ích để sẵn sàng bước vào thị trường việc làm sắp tới.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.