Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[PTITxMB]: HỘI THẢO MÔ HÌNH CHATGPT TRONG FINTECH BÙNG NỔ CÙNG HƠN 300 SINH VIÊN THAM GIA

Sáng ngày 24/3 vừa qua, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông phối hợp cùng MB đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “Mô hình Chat GPT trong Fintech” với sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên PTIT.

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Vũ Tuấn Lâm, Phó Giám đốc Học viện đánh giá cao các cơ hội việc làm tại MB dành cho các bạn sinh viên khối ngành công nghệ. Tham gia chia sẻ trong hội thảo là các diễn giả dày dặn kinh nghiệm đến từ MB, anh Vũ Ngọc Thành – Phó Giám đốc khối Công nghệ thông tin, Anh Đỗ Quang Hưng - Phó phòng Ứng dụng doanh nghiệp - Trung tâm Phát triển - Khối Công nghệ thông tin, Chị Cao Thị Ly - Phó Phòng Khoa học dữ liệu và Big Data - Khối dữ liệu và anh Ngô Việt Anh – Chuyên viên Tuyển dụng, khối Tổ chức nhân sự.


ChatGPT vốn là chủ đề đang thịnh hành và nhận được rất nhiều sự quan tâm, qua lăng kính của các diễn giả từ MB, chủ đề này lại càng trở nên sâu sắc và thú vị. Các bạn sinh viên PTIT đã có cơ hội lắng nghe, giao lưu và được các vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm giải đáp những thắc mắc xoay quanh chủ đề này cũng như những cơ hội nghề nghiệp tương lai của mình. Bên cạnh đó, MB cũng mang đến những minigame thú vị với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn.


Sự hào hứng của các bạn chính là minh chứng cho sự thành công của hội thảo. Hẹn gặp lại các bạn PTITer với vai trò là Mber trong tương lai nhé!

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.