Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CEO LƯU TRUNG THÁI CHÚC NGƯỜI MB ĐIỀU GÌ TRONG NĂM 2023

Chiều ngày 06/01/2023, MB tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2023. Mở đầu Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Thượng tướng Lê Hữu Đức chỉ đạo định hướng năm 2023. Chủ tịch nhận định năm 2023 sẽ có nhiều biến số khó lường. Hiện tại, MB đã làm tốt chuyển dịch số, bước đầu thành công và cần tiếp tục triển khai đến cùng các mục tiêu chiến lược, trong đó lưu ý vào chất lượng tín dụng. Chủ tịch cũng chia sẻ thêm, ngoài việc tăng hiệu quả làm việc, cần có phương thức tìm ra các tài năng 9X cho ngân hàng.


 

Phát biểu cuối cùng, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lưu Trung Thái chia sẻ trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường khó khăn, MB tiếp tục tăng trưởng quy mô và doanh thu cao, bên cạnh quản lý tốt các tiêu chuẩn quản trị như CIR, TOI %, Năng suất lao động… MB thuộc TOP đầu tăng trưởng tín dụng, TOP 1 Bancas. Về hoạt động của các công ty thành viên, có một số điểm sáng như MCredit giữ vị trí TOP 3 về tiêu dùng (+1 bậc sv 2021), MIC đạt TOP 4 thị phần. MB thực hiện triển khai đồng bộ các dự án nhà máy số, dự án nền tảng bám sát định hướng chiến lược 2022-2026.

Điều này góp phần đưa MB đứng đầu thị trường về thu hút khách hàng với 6.8 triệu App mới, 65 nghìn Biz mới. Số lượng GD tăng gấp 3,7 lần, DS giao dịch tăng 2,8 lần so với 2021.

Tổng Giám đốc Lưu Trung Thái đưa ra kế hoạch năm 2023 với những mục tiêu thách thức hơn cho hệ thống so với nhiệm vụ được Hội đồng Quản trị giao.

Trong những ngày đầu tiên của năm 2023, CEO Lưu Trung Thái gửi lời cảm ơn những nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong năm 2022 và dành lời chúc đặc biệt tới các MBers. Tổng Giám đốc chia sẻ, ”Chúng ta tự hào về những gì đã làm nhưng đủ khiêm tốn để hiểu rằng, đó mới chỉ là bắt đầu”

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.