CUỘC THI 2022 IN MY MIND THU HÚT HƠN 100 BÀI DỰ THI SAU 1 THÁNG PHÁT ĐỘNG
Năm 2022 là một cột mốc đặc biệt của chúng ta khi công việc và học tập đan xen giữa online và offline. Cuộc sống trở lại bình thường mới nhưng đôi khi vẫn thấp thỏm giãn cách; những cuộc hành trình được dự định từ “Hết dịch mình đi đâu?” đã trở thành sự thật nhưng đồng hành vẫn là khẩu trang và “hộ chiếu” vacxin. Điều này đòi hỏi mọi người cần thích nghi rất nhiều để bắt kịp và phát triển.
Chắc hẳn, một năm vừa qua đối với mỗi người là sự cộng hưởng của thật nhiều niềm vui lẫn không ít tiếc nuối. MB Careers tin rằng, mọi hành trình chúng ta đi qua đều xứng đáng được lưu giữ và lan tỏa theo cách đặc biệt nhất. Vì vậy, Social Challenge 2022 IN MY MIND đã ra đời để cùng mọi người sẻ chia những câu chuyện truyền cảm hứng đến với cộng đồng. Đến với cuộc thi, bạn có thể tỏ bày những hình ảnh, suy nghĩ, những kỷ niệm cá nhân về năm 2022 sắp qua hay bật mí những dự định, kế hoạch của bạn cho một năm mới sắp tới.
Link đăng kí tham dự https://forms.gle/KJHt4Ay7PzKHTpsH8
Hạng mục nhóm:
Thể lệ: https://www.facebook.com/photo/?fbid=150346257753665&set=a.130012363120388
Giải thưởng từ lượt bình chọn:
- Giải Embee chiến thắng: Tiền mặt trị giá 8.000.000 VND
- Giải Embee bứt phá: Tiền mặt trị giá 4.000.000 VND
- Giải Embee nỗ lực: Tiền mặt trị giá 2.000.000 VND
Giải thưởng do MB chọn:
- Giải Embee ấn tượng (bài dự thi có nội dung xuất sắc): Tiền mặt trị giá 1.000.000 VND
- Giải Embee triển vọng (bài dự thi may mắn theo vòng quay ngẫu nhiên): Tiền mặt trị giá 1.000.000 VND
Hạng mục cá nhân:
Thể lệ: https://www.facebook.com/photo/?fbid=150346191087005&set=a.130012363120388
Bài viết có nội dung xuất sắc do BTC lựa chọn:
- Giải Embee về đích 1: Máy Chiếu Mini Tunie Projector SS02
- Giải Embee về đích 2: Huawei Watch Fit New Chính Hãng
- Giải Embee về đích 3: Voucher Got It 300k
Cuộc thi được bắt đầu từ 22/11/2022-02/01/2023, tính đến nay đã tròn 1 tháng phát động, thu hút hơn 100 bài đăng kí bao gồm 77 bài hạng mục nhóm và 38 bài cá nhân đến từ toàn quốc, với sự tham gia của các CLB sinh viên gần 20 trường đại học lớn và cả người đi làm trên khắp mọi miền, lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng rất nhiều thông điệp tích cực.