Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Digital Hub FTU - MB chính thức được khánh thành

Ngày 09/03, "Không gian sáng tạo số" (Digital Hub FTU) do MB chủ trì xây dựng tại Đại học Ngoại thương chính thức được khánh thành.

Trường Đại học Ngoại thương - một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng có kiến trúc mới với sự có mặt của Digital Hub FTU - MB. Không gian được áp dụng theo mô hình Agile - mô hình phát triển phần mềm hiện đại, khuyến khích việc lập kế hoạch thích ứng, phát triển tăng dần, chuyển giao sớm và cả tiến liên tục. Định hướng triển khai không gian trải nghiệm số hiện đại, linh hoạt, cập nhập, ban dự án Digital Hub FTU - MB đã phối hợp với nhà trường đưa ra những thiết kế hạ tầng và kỹ thuật phù hợp nhất như máy ATM ngay trong Digital Hub , trang bị nhiều màn hình lớn phục vụ cho việc trình bày ý tưởng (pitching) và thiết kế "đậm chất" ngân hàng số.

PGS. TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương bày tỏ: "Trong kỷ nguyên mới, chúng tôi xác định sinh viên cần được trang bị thêm kiến thức trong nhiều lĩnh vực như AI, Coding, công nghệ... MB chính là đơn vị đầu tiên đồng hành cùng chúng tôi để tạo lập hệ sinh thái đào tạo, nghiên cứu, đổi mới sáng tạo và các chương trình học vệ tinh.

Về phía MB, ông Vũ Thành Trung - Thành viên Ban điều hành, Giám đốc Khối Ngân hàng số cũng nhấn mạnh: "Bắt tay giữa MB và Đại học Ngoại thương không chỉ dừng lại ở Digital Hub FTU - MB mà sẽ còn phát triển dài hơn trong các dự án sắp tới. Bên cạnh các môn học như Fintech và Tài chính cá nhân ứng dụng. MB cũng đang phát triển phần mềm mô phỏng cá dịch vụ ngân hàng số một cách trực quan, giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về hệ thống ngân hàng số hiện nay."

Đầu tư một "Không gian sáng tạo số" nhằm mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được trải nghiệm thực tế các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái ngân hàng số của MB là cam kết của MB khi ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại học Ngoại thương vào tháng 7 năm ngoái. Không chỉ mang đến những giá trị thiết thực riêng có cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương, dự án Digital Hub còn đưa MB đến gần hơn với mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất" với khách hàng trong năm 2021. Ngoài không gian số, MB và FTU đã xây dựng và chính thức đưa vào chương trình đào tạo hai môn học Fintech và Tài chính cá nhân ứng dụng, và sắp tới sẽ là các bài tập tình huống (case study) về quy trình tín dụng, thẩm định tín dụng và tài chính cá nhân do MB xây dựng.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.