Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Ngân hàng TMCP Quân đội

Chiều ngày 21/01/2021, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Ngân hàng TMCP Quân đội.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Ngân hàng TMCP Quân đội có ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc; bà Trần Thị Bảo Quế - Thành viên Ban Điều hành; ông Vũ Thành Trung - Thành viên Ban Điều hành; bà Đặng Minh Huyền - Giám đốc Nhân sự; ông Nguyễn Xuân Học - Giám đốc CNTT Tập đoàn; ông Nguyễn Ngọc Linh - Giám đốc Chi nhánh Hai Bà Trưng. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội trong trường; lãnh đạo lãnh đạo các Khối phòng, Trung tâm thuộc Ngân hàng TMCP Quân đội và các sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương tin tưởng, sự kiện ký kết ngày hôm nay giữa Ngân hàng TMCP Quân đội và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ tạo ra một cơ hội mới, bước phát triển mới cho mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, qua đó tạo ra những sản phẩm và bước tiến trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và đặc biệt là chuẩn bị nguồn nhân lực sẵn sàng cho những thay đổi trong bối cảnh kỷ nguyên số như hiện nay.

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội phát biểu

Cũng tại Lễ ký kết, ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội chia sẻ, chuyển dịch số là một cơ hội lớn, nếu không kịp thời nắm bắt sẽ khó có được cơ hội thứ hai. Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tập trung vào trải nghiệm – đào tạo – định hướng về ngân hàng số cho giới trẻ; do đó không chỉ là những bước đi thiết thực nhất tạo ra những giá trị riêng có cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và MB, mà còn đưa MB đến gần hơn mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất".

Theo biên bản thoả thuận, bên cạnh các nội dung hợp tác từ năm 2018 như: Hai bên sẽ cùng nhau tiếp tục đồng hành trong công tác đào tạo; tuyển dụng; sử dụng các sản phẩm của ngân hàng; nghiên cứu, tư vấn và trong công tác truyền thông… Hai bên tiếp tục duy trì, mở rộng và tập trung vào các hoạt động như: Học bổng; xây dựng học phần mới về Fintech và quản lý tài chính cá nhân; các dự án phát triển số của MB. Đặc biệt, MB sẽ đầu tư một không gian trải nghiệm ngân hàng số tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm mang đến cho sinh viên và giảng viên cơ hội được trải nghiệm thực tế các sản phẩm dịch vụ, công nghệ Ngân hàng số của MB. Không gian này sẽ được áp dụng mô hình Agile – mô hình phát triển phần mềm hiện đại khuyến khích việc lập kế hoạch thích ứng, phát triển tăng dần, chuyển giao sớm, và cải tiến liên tục.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.