Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB Bank Đoạt 5 Giải Thưởng Xuất Sắc Tại Hội Nghị Ngân Hàng Thành Viên Napas

Phú Quốc, ngày 16/11/2023 - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đã trở thành ngân hàng duy nhất giành được năm giải thưởng danh giá tại Hội nghị Ngân hàng Thành viên của Napas. Sự kiện quan trọng này có sự tham gia của ông Phạm Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước, ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng, Ban lãnh đạo Napas cùng đại diện lãnh đạo từ hơn 60 tổ chức thành viên.

EB9EB2CB-C437-4A17-B103-9E9C4A252F51

Các giải thưởng quý giá đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của MB, bao gồm: Ngân hàng Hiệu quả nhất, Ngân hàng có Số lượng Giao dịch Chuyển tiền lớn nhất, Ngân hàng có Mạng lưới VietQR lớn nhất, Ngân hàng có Số lượng Giao dịch VietQR lớn nhất và Ngân hàng Năng động nhất.

E29B2C34-4674-4E5E-8B94-1D8199DCE404

Trong năm 2021, MB đã chính thức giới thiệu hình thức thanh toán mới bằng mã VietQR trên ứng dụng MBBank, trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực này. Điều này giúp chủ tài khoản dễ dàng tạo mã QR cho tài khoản thanh toán và lưu lại cho mọi giao dịch. Với mã VietQR, giao dịch thanh toán diễn ra ngay lập tức chỉ trong vài giây mà không cần nhập các thông tin chi tiết của người nhận như số tài khoản, tên tài khoản, ngân hàng nhận… như các hình thức chuyển tiền thông thường.

Ngoài ra, MB còn triển khai giải pháp VietQR động cho doanh nghiệp, giúp quản lý doanh thu bán hàng dễ dàng, tiết kiệm nhân lực và chi phí trong quản trị bán hàng. Điều này cũng là một trong những lý do khiến ứng dụng MBBank trở thành "Ứng dụng quốc dân," thân thiện với người sử dụng.

Đại diện của MB chia sẻ: “MB luôn đổi mới và vận động không ngừng nhằm nỗ lực đem đến cho khách hàng những giải pháp và phương thức thanh toán, giao dịch hiện đại, an toàn và tiện lợi nhất. Với nhiều sản phẩm/dịch vụ phát triển, MB tiếp tục khẳng định vị trí ngân hàng dẫn đầu trong xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, mang lại hệ sinh thái số đa dạng và những trải nghiệm khác biệt lớn nhất trên kênh số cho khách hàng.”

 

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.