Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB BẦU HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ, BAN KIỂM SOÁT NHIỆM KỲ 2024 - 2029

Sáng 15/6, tại MB Tower, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã diễn ra trang trọng & thành công rực rỡ. Đại hội đã tiến hành bầu & ra mắt các Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) & Ban Kiểm soát (BKS) nhiệm kỳ 2024 - 2029 với 11 thành viên HĐQT (trong đó có 01 TV độc lập) & 05 TV BKS.


Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến - UV BCH TƯ Đảng, UV QUTƯ, Thứ trưởng BQP; các đ/c đại diện thủ trưởng các Cơ quan, đơn vị BQP; đại diện lãnh đạo NHNN Việt Nam, NHNN Tp.Hà Nội; SGD Chứng khoán Tp.HCM, Công ty kiểm toán KPMG Việt Nam; các đ/c nguyên lãnh đạo cấp cao của MB; đ/c Đại tá Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT MB – chủ trì Đại hội, cùng các đ/c trong HĐQT, BLĐ MB, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong MB Group & sự tham dự của đông đảo quý cổ đông.


Tại Đại hội, Chủ tịch HĐQT Lưu Trung Thái đã điều hành & báo cáo một số thông tin dự kiến kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 của MB với hầu hết các chỉ số đều có sự tăng trưởng tích cực.

Sau khi có sự chấp thuận của NHNN, MB đã trình ĐHĐCĐ nhiệm kỳ 2024 - 2029 thông qua cơ cấu, số lượng và tiến hành công tác bầu cử. Các nhân sự HĐQT, BKS MB được bầu cử là các nhân sự có trình độ chuyên môn cao, uy tín và có kinh nghiệm trong quản trị – điều hành doanh nghiệp, phù hợp về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và văn hóa làm việc tại Ngân hàng, đáp ứng yêu cầu quản trị MB theo tiêu chuẩn cao, phát triển bền vững, đảm bảo lợi ích cổ đông MB.


Được sự tin tưởng, tín nhiệm của ĐHĐCĐ, 11 đ/c đã trúng cử HĐQT & BKS MB nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng hành, nỗ lực, tiến bước vững vàng, cùng MB hiện thực hóa mục tiêu “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”!

Đại hội cũng đã tri ân sâu sắc những cống hiến quý báu & chúc mừng các đ/c HĐQT, BKS nhiệm kỳ 2019 – 2024 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ĐHĐCĐ giao phó, đồng thời cũng tin tưởng trên cương vị mới, các đ/c sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó, đóng góp nhiều hơn nữa & có nhiều thành công cùng MB!

Giai đoạn 2024 – 2029, HĐQT MB kiên định mục tiêu chuyển đổi số để trở thành “Doanh nghiệp số, Tập đoàn Tài chính dẫn đầu”, ưu tiên xây dựng các mục tiêu phát triển bền vững, củng cố chất lượng các mặt hoạt động, đầu tư nguồn lực, các nền tảng cho chiến lược phát triển dài hạn, MB sẽ tiếp tục bám sát các mục tiêu Chiến lược giai đoạn 2022 - 2026, chú trọng xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp số, áp dụng triệt để, sáng tạo các phương pháp làm việc hiệu quả. Định vị MB thuộc Top 3 các chỉ số về hiệu quả và an toàn; các chỉ tiêu quy mô và lợi nhuận trước thuế phấn đấu cao hơn bình quân ngành.


Vui lòng click link sau để xem thông tin chi tiết:

https://news.mbbank.com.vn/news/mb-bau-hoi-djong-quan-tri-ban-kiem-soat-nhiem-ky-moi-1718362309

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.