Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB DẪN DẮT TƯƠNG LAI NGÂN HÀNG SỐ VỚI MÔ HÌNH BAAS

Như tin đã đưa, tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng - 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số" do NHNN chủ trì đã chính thức khai mạc sáng nay, Ông Vũ Thành Trung - Thành viên BĐH đã chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược phát triển ngân hàng trong kỷ nguyên số của MB, thể hiện sự gắn kết và hướng đến mục tiêu chuyển đổi số quốc gia

Ảnh chính LinkedIn 1110x658-4

Từ năm 2022, NHNN đã chọn ngày 11/5 hàng năm là “Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng”. Sự kiện nhằm lan tỏa những kết quả tích cực của ngành Ngân hàng trong chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số quốc gia cũng như đóng góp tích cực cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

1715595423031 

Ông Vũ Thành Trung cho biết: "MB là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng mô hình BaaS (Banking as a Service) tại Việt Nam. BaaS đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình số hóa ngành ngân hàng, giúp các tổ chức tài chính kết nối linh hoạt với đối tác thông qua API, từ đó cung cấp trực tiếp các dịch vụ tài chính số trên nền tảng của chính đối tác. Mô hình này giúp loại bỏ rào cản trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, tạo cơ hội tiếp cận thuận tiện, bình đẳng các dịch vụ tài chính hiện đại cho mọi khách hàng, kể cả ở vùng sâu vùng xa”
Xin mời các MBer cùng đọc thêm các thông tin thú vị tại đây:

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.