Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY”

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa cho biết, tiếp tục vinh dự là cầu nối phát huy sức mạnh công nghệ, kết nối triệu trái tim thông qua tài khoản thiện nguyện số 2700 ủng hộ chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” do We Connect điều hành.

MB dong hanh cung chuong trinh Nhu chua he co cuoc chia ly

Cụ thể, tài khoản thiện nguyện nhận ủng hộ: 2700; Chủ tài khoản: We Connect (Chi tiết sao kê 24/7 tại app Thiện nguyện (tìm số 2700) hoặc tại link https://thiennguyen.app/user/nchcccl).

Trước đó, từ năm 2012, MB đã đồng hành phát sóng nhiều chương trình thông qua tài trợ trực tiếp và giờ đây được tiếp sức chương trình, với cầu nối công nghệ để kết nối triệu triệu trái tim Việt Nam.

Đặc biệt, các khách hàng đang sử dụng App MBank có thể "ủng hộ không mất tiền" thông qua đổi điểm MBStar chỉ với 100 điểm, tương đương 1.000 đồng khi truy cập App MBBank, mục [Đổi quà]

MB tin tưởng, khi cùng đồng lòng, với mỗi người chỉ góp 1 “ổ bánh mì” mỗi tháng, “Như chưa hề có cuộc chia ly” hoàn toàn có thể đủ kinh phí ổn định để tiếp tục sứ mệnh tìm người và đoàn tụ những cuộc ly tán dài đằng đẵng. Đó là sức mạnh từ cộng đồng và trong một đất nước, một xã hội trọng tình thân, giàu tình thương như Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Khi đó, “Như chưa hề có cuộc chia ly” sẽ thực sự trở về đúng nghĩa là một hoạt động xã hội, được chính công chúng nuôi dưỡng và cổ vũ để kết nối đoàn tụ cho những người còn chịu cảnh chia ly.

Được biết, trong hơn 15 năm qua, đã có 160 chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” được phát sóng, với 2.700 cuộc đoàn tụ. "Như chưa hề có cuộc chia ly" là chương trình để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, giúp nhiều người trở về đoàn tụ với gia đình. Khoảnh khắc đầy xúc động khi con gặp lại mẹ, anh gặp lại em cũng đã dung dưỡng rất nhiều lòng trắc ẩn và khơi dậy nhiều giá trị gia đình, những thứ vốn thường trực trong lòng mỗi người Việt nhưng ít có cơ hội được biểu lộ trong một thời đại mà nhịp sống luôn gấp gáp như ngày hôm nay.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.