Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB ký kết hợp tác toàn diện với trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Lê Hữu Đức chia sẻ: “Sự hợp tác trên nhiều mặt, từ đào tạo, nghiên cứu đến dịch vụ tài chính – ngân hàng là nền tảng vững chắc để MB và Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác bền vững, lâu dài, hài hòa lợi ích chung của cả đơn vị.” Chủ tịch cũng tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và uy tín của một cơ sở giáo dục thuộc top 150 đại học trẻ chất lượng nhất thế giới (theo QS World University Rankings), Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ cùng MB hoàn thành tốt các nội dung hợp tác đề ra.

Chủ tịch HĐQT Lê Hữu Đức  bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mục tiêu trước năm 2030 sẽ đạt top 200 trường đại học tốt nhất thế giới của Đại học Quốc gia Hà Nội

Đáp từ lời chia sẻ của đại diện MB, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, hợp tác với MB là điều tất yếu bởi trong thời đại chuyển đổi số, nhu cầu kết nối và hợp tác giữa các đơn vị ngày càng cao. “Với nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao từ MB cùng đội ngũ đầy nhiệt huyết từ trường đại học, chúng tôi chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công” – ông Sơn nhấn mạnh.

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội khẳng định sự hợp tác với MB là điều tất yếu

Theo nội dung thỏa thuận, MB và Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ hợp tác trên nhiều hạng mục, trong đó nổi bật là việc trường đại học này sẽ thực hiện các dịch vụ thu hộ học phí, chi hộ lương, quản lý tài khoản tập trung, sử dụng các sản phẩm và ứng dụng của Ngân hàng số MB. Bên cạnh đó, trường sẽ được hưởng những sản phẩm, cơ chế riêng biệt ưu đãi nhất do chính MB nghiên cứu xây dựng.
 
Đại diện hai bên thực hiện ký kết hợp tác toàn diện

Song song với đó, MB sẽ đầu tư một “không gian trải nghiệm ngân hàng số” tại Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm mang đến cho sinh viên và giảng viên cơ hội được trải nghiệm thực tế các sản phẩm dịch vụ, công nghệ ngân hàng số mới nhất mà nhà băng này đang cung cấp cho khách hàng. Đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyển dụng, thực tập, hướng nghiệp, tài trợ học bổng cho sinh viên xuất sắc, tổ chức sự kiện và hợp tác các nhóm dự án thực tế là các hạng mục khác trong thỏa thuận hợp tác.


Đại diện MB và Đại học Quốc gia Hà Nội chụp ảnh lưu niệm

Lễ ký kết là sự khởi đầu cho những hợp tác sâu rộng, toàn diện hơn của hai bên trong tương lai, đúng như lời PGS.TS Nguyễn Kim Sơn khẳng định “MB và Trường Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác để cùng nhau vươn xa, và quan trọng hơn là để đóng góp vào sự phát triển chung của quốc gia. Đó mới là điểm gặp gỡ quan trọng nhất của sự hợp tác.”

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.