Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB - NGÂN HÀNG NGOẠI HỐI TỐT NHẤT VIỆT NAM (THE ASIAN BANKERS)

Ngày 23/5/2024, tại lễ trao giải thưởng Business Achievement Awards 2024, diễn ra tại Hong Kong, do tạp chí The Asian Banker tổ chức, MB đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Best FX Bank in Vietnam - Ngân hàng Ngoại hối tốt nhất Việt Nam
Theo đánh giá của The Asian Banker, điểm nổi bật khiến MB được lựa chọn trao giải thưởng danh giá nêu trên thể hiện ở quy mô, vị thế trên thị trường; quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh, mạnh mẽ cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

Best FX 2024 

Đây là lần thứ ba MB được vinh danh tại hạng mục này, ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của MB đối với hoạt động kinh doanh, cung ứng sản phẩm ngoại hối tại thị trường Việt Nam. Trong 10 năm gần đây chỉ có 03 ngân hàng: MB, Vietcombank & BIDV được ghi nhận Giải thưởng danh giá này.
Với thị phần giao dịch lớn và giải pháp sản phẩm đa dạng, mảng giao dịch ngoại hối của MB từ lâu được coi là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Doanh số giao dịch của MB tăng trưởng bình quân ~30% trong 03 năm gần đây, thị phần ngoại hối luôn cạnh tranh trong Top 5 các tổ chức tín dụng tại Việt Nam với hiệu quả giao dịch hàng đầu thị trường.
Giải thưởng là bước đệm quan trọng giúp MB khẳng định vị trí dẫn đầu trong hành trình chuyển mình trở thành doanh nghiệp số, đặc biệt trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm phái sinh tài chính và quản trị giá cả hàng hóa.
Click để đọc thêm: 

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.