Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB VÀ CNCTECH KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC, CÙNG KIẾN TẠO THÀNH PHỐ CÔNG NGHỆ XANH

Chiều nay, tại Trụ sở Công ty CP Tập đoàn CNCTech ở KCN Thăng Long, Vĩnh Phúc, dưới sự tham gia & chứng kiến của đông đảo các quý đại biểu, lãnh đạo, đối tác & khách mời, MB & CNCTech đã ký kết hợp tác chiến lược. 

MBxCNCtech-2 

Đại diện MB có sự hiện diện của Tổng giám đốc Phạm Như Ánh, Giám đốc Khối CIB – Ông Trần Hải Hà, PTGĐ MB Capital - Ông Giang Trung Kiên, Giám đốc MB Hoàn Kiếm – Ông Nguyễn Tiến Thành, cùng đại diện lãnh đạo, CBQL K.CIB & các chi nhánh.

 MBxCNCTECH

Chung tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng DN tạo ra các hệ sinh thái xanh, mang đến cho xã hội các sản phẩm dịch vụ công nghiệp công nghệ chất lượng cao, MB sẽ là đối tác chiến lược trong các hoạt động tài trợ nguồn vốn cho các dự án, phát triển các dịch vụ tài chính, ngân hàng cho lĩnh vực bất động sản công nghiệp, hệ sinh thái sản xuất của CNCTech.
Ông Nguyễn Tiến Thành - Giám đốc MB Hoàn Kiếm đại diện thực hiện ký kết với CNCTech - Tập đoàn công nghiệp đa lĩnh vực có mặt tại các địa phương năng động nhất Việt Nam.

 MBxCNCTECH (2)

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra buổi tọa đàm xoay quanh chủ đề “Kiến tạo Thành phố công nghiệp công nghệ xanh”. Cùng với khách mời là lãnh đạo, chuyên gia đến từ các Tập đoàn, Công ty lớn trong các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, Tổng giám đốc Phạm Như Ánh đã chia sẻ về mục tiêu tiên phong trong công cuộc "xanh hóa" nguồn tín dụng: “ Năm 2023, MB đã công bố chiến lược ESG, tích hợp với chiến lược chung trong giai đoạn 2022 – 2026. MB sẵn sàng đồng hành cùng các DN trong mọi hoạt động để chuyển đổi xanh: công nghệ, lõi sản xuất… Tính đến hết quý 1/2024, tổng dư nợ MB dành cho các DN chuyển đổi xanh là ~63000 tỷ, chiếm 11%. Dự kiến đến năm 2026, con số này sẽ tăng lên là 15%”
Dẫn đầu về chuyển đổi số, đồng thời, MB cũng được biết đến có mô hình ngân hàng xanh, chính sách tín dụng xanh bài bản, chuyên nghiệp, có hướng đi lâu dài. Hiện nhiều dự án xanh mà MB rót vốn đều đang hoạt động tốt.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.