Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MBBank có hiệu quả bán chéo tốt nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam năm 2022

“Báo cáo Sức khỏe Thương hiệu ngành Ngân hàng Việt Nam 2022” do Mibrand Việt Nam thực hiện đã chỉ ra MBBank và BIDV là 2 ngân hàng có hiệu quả bán chéo tốt nhất ngành ngân hàng Việt Nam năm 2022.

Bán chéo (hay Cross-selling) là hành động bán sản phẩm, dịch vụ bổ sung cho khách hàng hiện tại. Khi tỷ lệ pha loãng thương hiệu càng cao thì hiệu quả bán chéo càng thấp. Hiệu quả bán chéo cho thấy khả năng khai thác nguồn khách hàng sẵn có, qua đó đem lại doanh thu lớn mà chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ và góp phần xây dựng nhóm khách hàng trung thành.

MBBank là ngân hàng có tỷ lệ pha loãng thương hiệu thấp nhất với tỷ lệ pha loãng là 72%, tương ứng với hiệu quả bán chéo tốt nhất ngành ngân hàng năm 2022. Khách hàng sử dụng MBBank như ngân hàng chính thường sử dụng các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV là những ngân hàng phụ với tỷ lệ sử dụng khoảng 11-12%.

Một trong những sản phẩm bán chéo nổi bật của MBBank là Bảo hiểm nhân thọ. MBBank đang vận hành Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với tỷ lệ sở hữu là 61%. MBBank cũng dẫn đầu thị phần doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới qua kênh Bancassurance. Ngoài ra, MBBank cũng bổ sung các tính năng mới và cải thiện trải nghiệm trên mobile banking. Việc ra mắt các tính năng mới trên ứng dụng song song với các khuyến mãi, giảm giá, hoàn tiền đi kèm đã thu hút khách hàng sử dụng và trải nghiệm tính năng đó.

Để thông tin về sản phẩm được đến với rộng rãi khách hàng, app MBBank tự động gửi thông báo giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, cùng với đó là các hoạt động truyền thông trên các nền tảng owned media như các kênh mạng xã hội, website.

MBBank cũng là ngân hàng đi theo xu thế cá nhân hóa thiết kế thẻ ngân hàng với việc ra mắt bộ thẻ ngân hàng Hi và bộ thẻ Mèo Trendy trong năm 2022. Những bộ thẻ này đã tạo hiệu ứng lan tỏa với công chúng, đặc biệt là giới trẻ, từ đó kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm.

Theo Nguyễn Quốc Hưng - Brand Vietnam

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.