Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MBBank Khởi Động Thử Thách Chạy Bộ HiGreen: Bước Chạy Vì Môi Trường và Cộng Đồng

Ngày 4/11/2023, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã chính thức khởi động chiến dịch chạy bộ HiGreen, một sự kiện thể thao và nhân văn nhằm mục tiêu cải tạo môi trường và tạo ra những không gian sáng tạo cho cộng đồng.

Thử thách bắt đầu từ 0h ngày 4/11 và dự kiến thu hút khoảng 50.000 người tham gia. Mục tiêu của sự kiện là biến 10 bãi rác tự phát thành những khu vui chơi sinh thái cho trẻ em và các dự án khác. 30 runner đầu tiên, bao gồm lãnh đạo cấp cao, cán bộ và nhân viên của MBBank, đã xuất phát từ hội sở ở 18 Lê Văn Lương vào lúc 4h sáng ngày 4/11 để chinh phục cung đường 29 km quanh các con phố lịch sử của Hà Nội.

ST000488-1-2032-1699092008

Buổi chạy không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là bước đầu tiên của chiến dịch HiGreen – Bình Minh Xanh, tổ chức miễn phí bởi MBBank và FPT Online trên nền tảng thể thao trực tuyến vRace. Sự kiện kỷ niệm sinh nhật tuổi 29 của MB Bank, đã thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng.

dsc00508-1699080652-7350-1699080900-1

Người tham gia không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn có cơ hội đóng góp cho cộng đồng. Với mỗi km hoàn thành, MBBank cam kết đối ứng 3.000 đồng. Ban tổ chức đặt mục tiêu tích lũy ít nhất 2,7 triệu km, tương ứng với 8,1 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được tài trợ cho các tổ chức xã hội, nhằm cải tạo môi trường sống và biến đổi bãi rác thành những khu vui chơi và sinh thái.

Ngay sau buổi chạy, các công việc dọn dẹp đã được triển khai tại một bãi rác thuộc phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quỹ từ thiện xã hội đã nhận được kinh phí và bắt đầu cải tạo khu vực này thành một không gian xanh sạch đẹp.

DSC00572-6659-1699080900

Đồng hành cùng chiến dịch, runner Đỗ Hoài Nam, cán bộ khối công nghệ thông tin MBBank, chia sẻ tâm huyết của mình: "Mỗi bước chạy của tôi có thể giúp ích cho cộng đồng nên tôi muốn đóng góp nhiều nhất có thể."

Sự kiện kéo dài từ 4/11 đến hết ngày 15/1/2024, với mỗi runner chỉ cần kết nối ứng dụng Strava, Garmin với vRace để ghi nhận kết quả. Đây là cơ hội cho mọi người tham gia, rèn luyện sức khỏe và đồng thời góp phần vào sự phát triển xanh - sạch - đẹp của cộng đồng. MB Bank tự tin rằng bước chạy nhỏ của mỗi người sẽ tạo ra những thay đổi lớn cho môi trường và xã hội.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.