Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MBBANK Lào hợp tác cùng Star Fintech: CHỜ ĐỢI ĐỘT PHÁ TRẢI NGHIỆM TÍN DỤNG QUA VÍ ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU TẠI LÀO

 

Ngân hàng MB Bank Lào vừa đạt được thỏa thuận hợp tác với Star Fintech để cung cấp sản phẩm vay tín chấp qua ví điện tử u-money.

Chiều 21/2/2023 tại thủ đô Vientiane, Giám đốc  Ngân hàng MB Bank Lào, ông Nguyễn Văn Huân và Giám đốc Công ty Star Fintech – đơn vị sở hữu thương hiệu u-money, ông Nguyễn Hoàng Minh đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm tài chính nói trên.

Sản phẩm vay tín chấp là một trong các dịch vụ đặc biệt mà MB Bank sẽ cung cấp thông qua kênh u-money, sản phẩm ví điện tử phổ biến hàng đầu ở Lào. Theo đó, chỉ cần có thu nhập ổn định, khách hàng của MB có thể vay tín chấp với hạn mức căn cứ vào thu nhập thực tế của bản thân để phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh.

Bước đầu, sản phẩm vay sẽ được cung cấp nội bộ unitel và u-money với lãi suất 1.25%/tháng và có thể thay đổi trong từng giai đoạn để phù hợp với tình hình kinh tế, thời hạn vay tối đa lên đến 60 tháng, sau đó sẽ mở rộng dịch vụ cho nhóm khách hàng phổ thông sử dụng ví điện tử u-money.

Hợp tác giữa MB Bank Lào và u-money là dấu mốc đáng chú ý trong quá trình đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ của mỗi bên, tạo điều kiện cho khách hàng nông thôn, khu vực vùng sâu vùng xa không có trụ sở Ngân hàng tiếp cận nguồn vốn vay cải thiện kinh tế gia đình thông qua ví điện tử u-money.

Hợp tác giữa hai bên cũng góp phần thúc đẩy phát triển lĩnh vực tài chính – ngân hàng, thanh toán di động tại Lào ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu của người dùng đối với dịch vụ tài chính nhanh chóng, an toàn và mang lại lợi ích thiết thực.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.