Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TALKSHOW MBxSOICT: “DEVOPS - TƯƠNG LAI RỘNG MỞ CHO SINH VIÊN SOICT”

Ngày 1/12/2022 vừa qua, với sự có mặt của ban lãnh đạo, các thầy cô và hơn 200 bạn sinh viên đến từ SoICT, talkshow “DevOps - Tương lai rộng mở cho sinh viên SoICT” của các chuyên gia hàng đầu đến từ MB đã diễn ra vô cùng sôi nổi, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các sinh viên SoICT tài năng.

Hơn 200 bạn sinh viên SoICT tham dự talkshow

Với phần chia sẻ tâm huyết, cởi mở của anh Vũ Ngọc Thành - Phó Giám đốc khối Công nghệ Thông tin, anh Phạm Đức Tú - Chuyên gia DevOps khối Công nghệ thông tin và anh Ngô Việt Anh - Chuyên viên Tuyển dụng, các bạn sinh viên SoICTer đã được lắng nghe những thông tin bổ ích về DevOps và những cơ hội việc làm tuyệt vời tại MB trong thời gian tới.

Anh Vũ Ngọc Thành - Phó Giám đốc khối Công nghệ Thông tin, anh Phạm Đức Tú - Chuyên gia DevOps khối Công nghệ thông tin và anh Ngô Việt Anh - Chuyên viên Tuyển dụng

Sự hào hứng, năng động của các bạn sinh viên khi tham gia đã góp phần rất lớn làm nên thành công của talkshow này. Các bạn đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về chuyên môn, cơ hội việc làm liên quan đến DevOps khiến không khí buổi talkshow trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Sinh viên SoICT đặt câu hỏi trong talkshow

Kết thúc chương trình, anh Vũ Ngọc Thành - Phó Giám đốc khối Công nghệ Thông tin đã thay mặt MB gửi tặng lãnh đạo nhà trường bó hoa tươi thắm, chúc mừng hợp tác thành công rực rỡ.

Anh Vũ Ngọc Thành - Phó Giám đốc khối Công nghệ Thông tin thay mặt MB tặng hoa lãnh đạo nhà trường 

Với những đón nhận này từ các sinh viên SoICT, MB tin tưởng rằng trong thời gian tới sẽ gặp lại các bạn tại MB với vai trò là những Mber tài năng, những nhân tố sẽ góp phần phát triển MB vươn tới những đỉnh cao mới.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.