Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

YÊU MB THEO CÁCH CỦA BẠN - ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN NGHỆ THUẬT CỘNG ĐỒNG TRÊN PHỐ ĐI BỘ TRẦN NHẬT DUẬT

Tiếp nối thành công của Dự án HiGreen – Bình Minh Xanh -“Biến bãi rác thành sân chơi”, với sân chơi Phúc Tân - công trình đầu tiên thuộc chiến dịch HiGreen do MB tài trợ đã được hoàn thành tháng 12/2023 vừa qua, MB tiếp tục vinh dự được góp phần nhỏ bé vào Dự án nghệ thuật công cộng khác biệt & ý nghĩa. Không chỉ tô điểm cho Hà Nội thêm đẹp hơn, mà còn gìn giữ & phát triển những công trình văn hóa đặc sắc, tạo dựng lại một điểm dừng chân mang trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho người dân & du khách đến với Thủ đô.

7 

Đại diện MB, Bà Nguyễn Thị Ngọc – Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn MB đã chia sẻ “MB rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng UBND Quận Hoàn Kiếm tài trợ Dự án nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, kết nối với Dự án Nghệ thuật công cộng Phúc Tân. Công trình này cùng với sân chơi Phúc Tân đã mở rộng thêm sự thú vị cho Q.Hoàn Kiếm khi kết nối vùng nội đô lịch sử với dòng Sông Hồng có bề dày lịch sử văn hoá của thành Thăng Long. Qua đó tăng thêm giá trị sinh thái, chất lượng sống cư dân và đảm bảo an sinh xã hội cho P.Phúc Tân nói rêng, Q.Hoàn Kiếm nói chung”

Ảnh chính LinkedIn 1110x658-2 

Công trình được thực hiện bởi nhóm nghệ sĩ Vũ Xuân Đông, Lê Đăng Ninh, Cấn Văn Ân và giám tuyển Nguyễn Thế Sơn. Cây cầu đi bộ thường ngày được biến hóa trở thành một bộ sưu tập tác phẩm sắp đặt ánh sáng với các nét vẽ nghệ thuật & đặc biệt là các mô hình bước ra từ các bức tranh trong kho tàng tranh dân gian Hàng Trống được tái chế từ vỏ chai nhựa, cốc nhựa, ống hút nhựa, ni lông… tạo hình như một đại dương thu nhỏ phía trên vòm cầu.
 

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.