Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên gia trải nghiệm Khách hàng (Trung tâm Sản phẩm KHCN) - Customer Experience Expert (Retail Banking) - Ban Sản phẩm và Marketing (HO25.208)

Hội sở

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nhận hồ Sơ 13/06/2025
Người Liên Hệ tuyendung@mbbank.com.vn
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch tổng thể về quản trị trải nghiệm khách hàng cá nhân
  • Theo dõi các chỉ số đo lường trải nghiệm Khách hàng (NPS, CSAT, CES) và lên kế hoạch nâng cao các chỉ số này
  • Phân tích hành trình khách hàng, lập bản đồ hành trình khách hàng để xác định các điểm chạm quan trọng; nhận diện các hạn chế và các cơ hội cải thiện trải nghiệm khách hàng
  • Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng end to end (từ onboarding đến chăm sóc sau bán)
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu hóa quy trình chăm sóc, cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng; đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên đa kênh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý chất lượng dịch vụ
  • Hiểu biết sâu về hành trình khách hàng, phân tích hành vi, am hiểu khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ báo cáo, ra quyết định dựa trên dữ liệu (ưu tiên có khả năng sử dụng SQL, Power BI, Tableau)

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.