Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Inbound 247 - Khối Vận hành

Hội sở

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/05/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Vị trí phụ trách các role liên quan tới: đảm bảo chất lượng (QA), phân tích và báo cáo dữ liệu (data), quản lý và đào tạo đội nhóm (team lead)...
  • Thực hiện tiếp nhận ý kiến và tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MB
  • Thực hiện chuyển thông tin, ý kiến thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ cho các đơn vị liên quan và phối hợp xử lý khiếu nại, phàn nàn của KH
  • Thực hiện khảo sát thị trường nhu cầu và xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
  • Thực hiện hoạt động Inbound qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/ tổn thất

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cử nhân trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính...
  • Có tư duy hệ thống
  • Ưu tiên ứng viên:

- Có kinh nghiệm về đảm bảo chất lượng (QA)

- Có kinh nghiệm quản trị, phân tích báo cáo

- Có kinh nghiệm quản lý và đào tạo đội nhóm

- Có kinh nghiệm quản trị và phát triển các tính năng CS

- Có kinh nghiệm triển khai các sáng kiến cải tiến/ yêu cầu phát triển về Dịch vụ Khách hàng Ngân hàng

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.