![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây
- Có thế mạnh về sáng tạo nội dung theo các hình thức: bài viết ngắn, video, story, hình ảnh,...
- Triển khai xây dựng ý tưởng/kịch bản cho 1 chiến dịch bán hàng, tập trung vào 1 số nhóm khách hàng nhất định, nắm bắt và phù hợp với xu hướng thị trường.
- Thực hiện quản lý hiệu quả mức độ tương tác của khách hàng, để xác định cơ hội bán các sản phẩm
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Marketing, Truyền thông đa phương tiện..v..v..
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook…), Chat GPT, Canvas
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh.
- Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng.
Hà Nội
Đăng tuyển 22 ngày trước
Hà Nội
Đăng tuyển 22 ngày trước
Hà Nội
Đăng tuyển 25 ngày trước
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: 15,000,000 - 30,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận