Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Phát triển dịch vụ thẻ Khách hàng doanh nghiệp (BA thẻ) - Khối Ngân hàng số - Khối Ngân hàng số (HO24.197)

Hội sở

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nhận hồ Sơ 31/10/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

  • Thực hiện phát triển các giải pháp công nghệ, nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ, thực hiện triển khai sản phẩm/ dịch vụ thẻ Khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng trên nền tảng App MB và các hệ thống liên quan
  • Thực hiện phát triển, nghiệm thu hạ tầng dịch vụ thẻ trên nền tảng App MBBank và các nên tảng liên quan theo đúng thiết kế giải pháp, đảm bảo end to end trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng giải pháp, nghiệm thu sản phẩm để triển khai các mô kinh doanh, hoàn thiện các loại tài liệu bàn giao cho các đơn vị liên quan để thực hiện triển khai bán và tích hợp dịch vụ với đối tác.
  • Thực hiện hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng & môi trường Production liên quan đến thiết kế sản phẩm.
  • Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, thống kê, đo lường và lên kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông/Kinh tế/Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến các lĩnh vực: Thương mại điện tử, thanh toán (thẻ/điện tử…), kinh tế, tài chính ngân hàng, nghiên cứu và tư vấn đầu tư.
  • Ưu tiên có chứng chỉ PSPO I trở lên
  • Kinh nghiệm BA, PO là một lợi thế
  • Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.