Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Phát triển Sản phẩm và Trải nghiệm Khách hàng - Khối Khách hàng vừa và nhỏ (HO24.5)

Hội sở

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 27/07/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Phân tích thông tin, dữ liệu nhằm phục vụ xây dựng kế hoạch sản phẩm và kinh doanh.
  • Nghiên cứu, đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng thuộc phạm vi phụ trách.
  • Thiết kế, ban hành, golive sản phẩm, tính năng, quy trình mới; tinh chỉnh sản phẩm, quy trình theo phương thức trải nghiệm hành trình khách hàng; kết hợp đẩy mạnh bán chéo sản phẩm và khai thác sâu khách hàng.
  • Triển khai sản phẩm/ tính năng/ quy trình sau ban hành văn bản/ golive hệ thống, hỗ trợ triển khai (bao gồm công tác đào tạo, hướng dẫn, giải đáp vướng mắc, đánh giá cảnh báo rủi ro ...) đến các đơn vị kinh doanh.
  • Phân tích đánh giá tác động, xây dựng quản lý khung chính sách về giá (lãi suất/ phí).
  • Nghiên cứu, đánh giá nhu cầu khách hàng (nội bộ và bên ngoài), thực trạng quy trình hiện tại, xác định nguyên nhân và đề xuất giải pháp xử lý phù hợp.
  • Phân tích thông tin về khách hàng, thị trường và các đối thủ cạnh tranh; lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm dịch vụ, chương trình Khuyến mại dành cho các khách hàng doanh nghiệp SME trên các kênh; tư vấn cho các đơn vị kinh doanh phương thức Marketing phù hợp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng ...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; ưu tiên kinh nghiệm tương đương hoặc kinh nghiệm trong phân khúc khách hàng SME.
  • Thành thạo tiếng Anh (TOEIC 600 hoặc tương đương trở lên).

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.