Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Quản lý chất lượng - Khối Mạng lưới và Quản lý chất lượng

Hội sở

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng, Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Tiếp thị
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/06/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Tải mẫu Thông tin ứng viên tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN trên website này để ứng tuyển trực tuyến.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.
- Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Nghiên cứu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng trước - trong - sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Thực hiện chiến dịch khảo sát chất lượng, hài lòng khách hàng và báo cáo phân tích dữ liệu khảo sát.
  • Khảo sát thị trường, cập nhật xu hướng về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tiên tiến; trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng và đánh giá hệ thống theo tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất giải pháp số hóa trong công tác đo lường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên về Marketing, Quản trị kinh doanh, Khoa học dữ liệu, Tài chính ngân hàng...
  • Tiếng Anh TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có thể sử dụng SQL là một lợi thế.
  • Kỹ năng phân tích thống kê dữ liệu lớn, khả năng xử lý dữ liệu lớn, kỹ năng Excel cao cấp.
  • Kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng trong Ngân hàng, Nhà hàng, Khách sạn, Công ty bán lẻ...
  • Khả năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
  • Có tinh thần chất lượng dịch vụ.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.