Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Quản lý dịch vụ khách hàng - Trung tâm Quỹ và Dịch vụ khách hàng - Khối Vận hành

Hội sở

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Thống kê, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/12/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Tải mẫu Thông tin ứng viên tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN trên website này để ứng tuyển trực tuyến.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.
- Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Triển khai và theo dõi giám sát hoạt động vận hành các nghiệp vụ tại sàn giao dịch trên toàn hệ thống.
  • Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ sàn giao dịch của các đơn vị trên toàn hệ thống.
  • Triển khai, giám sát hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch của các đơn vị trên toàn hệ thống
  • Thực hiện rà soát và tổng hợp thông tin, phân tích, hỗ trợ cho BGĐTT/TP quản lý nhân sự Dịch vụ khách hàng trục dọc và phối hợp với Khối TCNS điều phối/luân chuyển nhân sự kịp thời tại CN
  • Thực hiện hoạt động vận hành tại sàn giao dịch theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
  • TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
  • Nắm chắc nghiệp vụ DVKH, bán hàng tại sàn, hiểu rõ các hệ thống, phần mềm tại sàn.
  • Am hiểu chính sách, pháp luật liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng, bán hàng tại sàn giao dịch

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.