Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Thiết kế Trải nghiệm khách hàng (CX) - Marketing Squad - SME Factory

Hội sở

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/04/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Thiết kế và tinh chỉnh hành trình trải nghiệm khách hàng trên kênh số theo phương pháp Agile & Design Thinking (e.g. trực tiếp nghiên cứu, khảo sát và phân tích dữ liệu hành vi, phản hồi khách hàng, đưa ra thiết kế luồng trải nghiệm ...).
  • Tư vấn, đề xuất định hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm trên hành trình số thông qua tương tác, phối hợp với UIUX.
  • Thu thập VOC và phân tích dữ liệu phản hồi của KH trên các kênh thông qua phối hợp với Marketing, Quản lý chất lượng, 247 và các đơn vị nghiệp vụ khác.
  • Tham gia xây dựng và phát triển Dashboard đo lường trải nghiệm khách hàng trên kênh số.
  • Cập nhật công nghệ, tiêu chuẩn và các xu hướng thiết kế giao diện người dùng mới.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CHUNG:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy.
  • Thành thạo tiếng Anh (TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương).
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty fintech, chứng khoán, bảo hiểm …

ƯU TIÊN:

  • Kinh nghiệm tham gia các dự án số hóa, tư duy customer-centric; hiểu biết về Design Thinking; kinh nghiệm triển khai các dự án theo mô hình Agile/Scrum
  • Kiến thức và kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu thị trường, nghiên cứu người dùng.
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng,  phát triển sản phẩm, kinh doanh, Marketing, BA trong ngành tài chính, ngân hàng.

Follow LinkedIn Page để cập nhật thông tin, hướng dẫn quy trình tuyển dụng và lời khuyên phát triển sự nghiệp thành công cùng MB tại: https://www.linkedin.com/company/mbbank

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.