Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Triển khai Dự án - Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành (HO25.303)

Hội sở

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 22/08/2025
Người Liên Hệ tuyendung@mbbank.com.vn
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ triển khai và vận hành các dự án tại Trung tâm DVKH, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.
  • Tham gia triển khai các dự án, cải tiến theo kế hoạch của Trung tâm DVKH (chuyển đổi hệ thống, nâng cấp quy trình…)
  • Theo dõi tiến độ dự án, tổng hợp báo cáo, đề xuất cải tiến trong quá trình thực hiện.
  • Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ liên quan.
  • Thực hiện kiểm thử quy trình, hệ thống trước khi đưa vào vận hành chính thức.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cử nhân, chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính...
  • Đã có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực Contact Center
  • Có tư duy logic, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến cải tiến quy trình dịch vụ, quản lý dự án
  • Có hiểu biết về quy trình CSKH, hoặc các công cụ quản lý dự án (Jira, Trello, MS Project...) là lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia các dự án chuyển đổi số, tối ưu vận hành

 

Bạn Nên Khám Phá Thêm Các Cơ Hội Nghề Nghiệp Khác Tại Đây!

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.