Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CV/CVCC Quản trị Trải nghiệm khách hàng - Văn phòng chuyển đổi

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 28/02/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Tải mẫu Thông tin ứng viên tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN trên website này để ứng tuyển trực tuyến.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.
- Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

- Tham gia cùng dự án vào quá trình phát triển thiết kế mới và tinh chỉnh hành trỉnh trải nghiệm trên kênh số theo phương pháp Agile & Design thinking như trực tiếp nghiên cứu, khảo sát và phân tích dữ liệu hành vi, phản hồi khách hàng.
- Phối hợp cùng UIUX tư vấn, đề xuất và định hướng cho dự án trong việc thiết kế trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm trên hành trình số.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan: Marketing, Quản lý chất lượng, 247 và các đơn vị nghiệp vụ khác để thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng.
- Tham gia xây dựng và phát triển Dashboard đo lường trải nghiệm khách hàng
- Thường xuyên cập nhật công nghệ, tiêu chuẩn và các xu hướng thiết kế giao diện người dùng mới.
- Thực hiện các công việc khác, hỗ trợ team CX theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh doanh, Marketing, Nghiên cứu thị trường, Thống kê hoặc các ngành tương đương 
- Có các chứng chỉ tương đương được công nhận bởi các tổ chức uy tín
Kinh nghiệm:
-  ≥ 2  năm kinh nghiệm  làm việc thực tế tại các ngân hàng, tổ chức tài chính, Fintech hoặc các ngành tương đương như Chứng khoán, bảo hiểm...
-  Ưu tiên kinh ngiệm tham gia các dự án số hóa
 - Có tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm, hiểu biết về Design Thinking.
-  Có kiến thức và kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu thị trường, nghiên cứu người dùng
-  Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng,  phát triển sản phẩm, kinh doanh, Marketing, BA trong ngành Tài chính, ngân hàng 
-  Ưu tiên Nhân sự có nền tảng nghiên cứu thị trường tốt
-  Ưu tiên Nhân sự đã từng tham gia triển khai các dự án theo mô hình Agile/Scrum
Ngoại ngữ:
- Có khả năng đọc viết tiếng Anh (cơ bản) nghe nói (nếu có thể).
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề 
- Tinh thần trách nhiệm

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.