Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CV/CVCC Trải nghiệm khách hàng (CX) - Ban dự án

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 11/04/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

- Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trên kênh online ( web, mobile , atm vv ) 
- Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trên các hành trình Khách hàng qua các kênh online/offline, thiết bị và điểm chạm của Ngân hàng
- Nhận định nhu cầu khách hàng (customer need) và thực hiện các bước chủ động để duy trì trải nghiệm tích cực cho Khách hàng.
- Thu thập các phản hồi của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, qua Hotline 247, email, mạng xã hội hoặc các ứng dụng trò chuyện. Phân tích phản hồi của khách hàng về phạm vi sản phẩm và bản phát hành mới.
- Điều chỉnh chiến lược trải nghiệm khách hàng với các chiến lược kinh doanh, marketing cũng như thông báo cho khách hàng về các tính năng và chức năng mới của sản phẩm.
- Định hướng thiết kế trải nghiệm cho các team sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng , concept cho các sản phẩm , hành trình trải nghiệm mới và đề xuất cải tiến
- Thực hiện product test, đánh giá các dịch vụ after-sales và hỗ trợ Khách hàng.
- Tài liệu hóa các quy trình và log các vấn đề về kỹ thuật, cũng như những ý kiến phản hồi cả tiêu cực và tích cực từ khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo,  quản lý team UI/UX

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp hệ chính quy các trường Đại học/Cao học trở lên
- Có kinh nghiệm theo đúng mô tả công việc là một lợi thế
- Có kinh nghiệm tham gia triển khai các dự án sản phẩm số trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trong các team agile, dự án lớn với nhiều thành phần tham gia.
- Có khả năng làm việc độc lập, thể hiện khả năng chủ động công việc trong môi trường áp lực cao

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.