Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giám đốc Quan hệ Khách hàng (UB) - CN. Hồ Chí Minh (CN24.997)

Miền Nam

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Giám đốc
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 19/10/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

  • Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân và team quản lý.
  • Đầu mối triển khai các chương trình thúc đẩy bán phân khúc khách hàng (KH) cao cấp tại Chi nhánh, báo cáo kết quả thực hiện cho Khối KHCN.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc phân khúc thu nhập rất cao: Thiếp lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng  hiện đại với phân khúc KH quản lý.
  • Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ MB PRIORITY, MB PRIVATE theo vòng đời của KH: từ tích lũy, đầu tư, bảo vệ, hưu trí, định cư nước ngoài... Cho các KH  thu nhập cao hiện hữu và các KH tiềm năng trong Danh mục KH quản lý.
  • Thực hiện bán chéo, bán thêm sản phẩm dịch vụ của Khối CIB/SME, Công ty Con và các đơn vị khác trong MBgroup cho Danh mục KH quản lý
  • Chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý theo các Chương trình /Chính sách của Khối KHCN/Chi Nhánh từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

  • Cử nhân chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công tác Quan hệ khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng VIP
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng như sản phẩm đầu tư, ủy thác đầu tư, bảo hiểm, định cư…
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt Ngoại ngữ:
  • TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

Follow LinkedIn Page để cập nhật thông tin, hướng dẫn quy trình tuyển dụng và lời khuyên phát triển sự nghiệp thành công cùng MB tại: https://www.linkedin.com/company/mbbank 

 

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Mức độ hấp dẫn của MB đối với các bạn sinh viên

  • Tốt
  • Khá
  • Trung bình
  • Yếu

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.