![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây
Nghiên cứu thị trường, phát triển Kế hoạch Marekting sản phẩm
• Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và hành vi khách hàng để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm, định vị giá trị và thông điệp sản phẩm
• Phân tích đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược định vị, thời điểm và kế hoạch ra mắt sản phẩm phù hợp (launching)
• Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đa phân khúc, từ cá nhân (mass, affluent, HNW) đến doanh nghiệp (SME, CIB), đảm bảo chiến lược tiếp cận phù hợp.
• Xây dựng chiến lược marketing cho từng dòng sản phẩm (tài chính cá nhân, thẻ, tín dụng, dịch vụ/sản phẩm ngân hàng số, SME).
• Đảm bảo các điểm chạm thương hiệu & marketing với khách hàng SME/Priority đạt quy chuẩn chất lượng cao, liên tục nghiên cứu nhu cầu và phát hiện các điểm cải thiện để hài hoà giữa nhu cầu tài chính của khách hàng với giải pháp của ngân hàng
Truyền thông Marketing Sản phẩm Ra thị trường mục tiêu: GTM
• Phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm, Công nghệ, Kinh doanh) để phát triển và tối ưu thông điệp, giá trị định vị, trải nghiệm từ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Xây dựng thông điệp truyền thông, định vị thương hiệu và kế hoạch triển khai chiến dịch marketing.
• Quản lý nội dung và thông tin sản phẩm trên các kênh truyền thông, nhất quán và hỗ trợ cho các công cụ bán hàng (sale kit)
• Lên kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng.
• Xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm cao cấp, hướng tới nhóm khách hàng thu nhập cao và doanh nghiệp lớn.
Hiệu quả kinh doanh & Tăng trưởng người dùng
• Xây dựng chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng thông qua các chương trình loyalty, upsell, cross-sell.
• Đề xuất các giải pháp tối ưu chuyển đổi và gia tăng tỷ lệ sử dụng sản phẩm.
• Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và đạt KPIs đề ra.
Quản lý ngân sách & Đánh giá hiệu quả
• Quản lý ngân sách marketing cho từng dòng sản phẩm, tối ưu hiệu suất chi tiêu.
• Đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing bằng các chỉ số đo lường (KPIs, ROI, CAC, v.v.).
• Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động, đề xuất điều chỉnh chiến lược phù hợp.
Hà Nội
Đăng tuyển 10 ngày trước
Hà Nội
Đăng tuyển 10 ngày trước
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận