Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng phòng Product Marketing - Product Marketing Manager - Ban Sản phẩm và Marketing (HO25.93)

Hội sở

Nơi làm việc Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 7 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tiếp thị trực tuyến
Hạn chót nhận hồ Sơ 24/04/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường, phát triển Kế hoạch Marekting sản phẩm
• Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và hành vi khách hàng để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm, định vị giá trị và thông điệp sản phẩm
• Phân tích đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược định vị, thời điểm và kế hoạch ra mắt sản phẩm phù hợp (launching)
• Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đa phân khúc, từ cá nhân (mass, affluent, HNW) đến doanh nghiệp (SME, CIB), đảm bảo chiến lược tiếp cận phù hợp.
• Xây dựng chiến lược marketing cho từng dòng sản phẩm (tài chính cá nhân, thẻ, tín dụng, dịch vụ/sản phẩm ngân hàng số, SME).
• Đảm bảo các điểm chạm thương hiệu & marketing với khách hàng SME/Priority đạt quy chuẩn chất lượng cao, liên tục nghiên cứu nhu cầu và phát hiện các điểm cải thiện để hài hoà giữa nhu cầu tài chính của khách hàng với giải pháp của ngân hàng


Truyền thông Marketing Sản phẩm Ra thị trường mục tiêu: GTM
• Phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm, Công nghệ, Kinh doanh) để phát triển và tối ưu thông điệp, giá trị định vị, trải nghiệm từ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Xây dựng thông điệp truyền thông, định vị thương hiệu và kế hoạch triển khai chiến dịch marketing.
• Quản lý nội dung và thông tin sản phẩm trên các kênh truyền thông, nhất quán và hỗ trợ cho các công cụ bán hàng (sale kit)
• Lên kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng.
• Xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm cao cấp, hướng tới nhóm khách hàng thu nhập cao và doanh nghiệp lớn.


Hiệu quả kinh doanh & Tăng trưởng người dùng
• Xây dựng chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng thông qua các chương trình loyalty, upsell, cross-sell.
• Đề xuất các giải pháp tối ưu chuyển đổi và gia tăng tỷ lệ sử dụng sản phẩm.
• Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và đạt KPIs đề ra.


Quản lý ngân sách & Đánh giá hiệu quả
• Quản lý ngân sách marketing cho từng dòng sản phẩm, tối ưu hiệu suất chi tiêu.
• Đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing bằng các chỉ số đo lường (KPIs, ROI, CAC, v.v.).
• Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động, đề xuất điều chỉnh chiến lược phù hợp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, ưu tiên thạc sỹ
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, triển khai marketing thực chiến, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý
  • Có kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai kế hoạch thương hiệu, marketing, truyền thông cho doanh nghiệp SME, CIB quy mô 500 tỷ doanh thu/năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản trị thương hiệu, xây dựng kế hoạch marketing và triển khai truyền thông cho các sản phẩm cao cấp, luxury highend
  • Hiểu biết sâu về hành vi khách hàng ở nhiều phân khúc, từ cá nhân (mass, affluent, HNW) đến doanh nghiệp (SME, CIB).
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm phối hợp Ecommerce, triển khai digital marketing
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, đọc hiểu phân tích data thị trường
  • Khả năng quản lý ngân sách, khả năng đàm phán, tối ưu hiệu quả marketing, chi phí truyền thông, hiệu quả thúc đẩy kinh doanh
  • Khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm và quản lý nhiều dự án cùng lúc, nhiều đầu mối phối hợp trong – ngoài, tổ chức, đối ngoại các cấp

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.