Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

MB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Học viện Ngân hàng

Triển khai Không gian trải nghiệm số MB – BAV với mong muốn mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế về quy trình vận hành ngân hàng số là một trong những điểm nổi bật của ký kết này.

Lễ ký kết mở ra bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa MB và Học viện Ngân hàng

Ngày 02 tháng 04 năm 2021, Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng Quân Đội (MB) và Học viện Ngân hàng (BAV) đã diễn ra tại trụ sở chính của trường tại Hà Nội. Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác sâu rộng trên nhiều phương diện giữa hai bên, đồng thời mở ra bước phát triển mới trong mối quan hệ MB – BAV.

PGS. TS Đào Minh Phúc – Chủ tịch Hội đồng thành viên Học viện Ngân hàng đánh giá cao sự hợp tác tích cực, chủ động giữa hai đơn vị

Phát biểu tại sự kiện, PGS. TS Đào Minh Phúc – Chủ tịch Hội đồng thành viên Học viện Ngân hàng cho biết, chủ trương của trường hiện nay là tăng cường hợp tác song hành, cùng phát triển với các ngân hàng thương mại uy tín, trong đó có MB. Ông chia sẻ:“Ngoài sự hỗ trợ về cơ sở vật chất, MB còn đóng góp rất lớn vào công tác đào tạo và phát triển chất lượng nguồn nhân lực cho Học viện Ngân hàng. Điển hình là việc triển khai Không gian trải nghiệm số - hứa hẹn sẽ thúc đẩy hơn nữa hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của trường.”

Không gian trải nghiệm số MB – BAV bao gồm các cấu phần về ngân hàng tự động (auto banking) hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng đầy đủ các giao dịch số và tiền mặt. Tiến trình thiết kế một sản phẩm số được cung cấp chi tiết trong hệ thống dưới hình thức tương tác cao, từ đó sinh viên vừa có thể trải nghiệm, vừa tìm hiểu chuyên sâu về các thức phát triển các dịch vụ số.

Ông Lưu Trung Thái – Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB nhấn mạnh việc trang bị cho sinh viên kiến thức thực tiễn về ngân hàng số là vô cùng quan trọng

Tại sự kiện, ông Lưu Trung Thái – Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB chia sẻ: “Ý tưởng xây dựng và chuyển giao một hệ thống chuyển dịch số thu nhỏ cho các trường đại học là hướng đi giúp MB hiểu thêm về quá trình đào tạo tại các trường. Không gian số sẽ được nâng cấp, cập nhật các công nghệ mới liên tục nhằm giúp sinh viên và giảng viên tối ưu trải nghiệm dạy và học.”

Ông cũng nhấn mạnh, ngành ngân hàng đang đứng trước một sự thay đổi rất lớn do làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu. Tại MB, tỷ lệ giao dịch qua kênh số tăng vọt từ khoảng 20% trong năm 2010 lên đến gần 90% trong năm 2021, cho thấy những đột phá do chuyển đổi số mang đến cho ngân hàng. Do đó, việc trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tiễn về dịch vụ ngân hàng số là điều vô cùng quan trọng để sinh viên nhanh chóng bắt nhịp với công việc sau khi ra trường.

Bên cạnh Không gian trải nghiệm số, MB và Học viện Ngân hàng cũng sẽ hợp tác triển khai nhiều dự án quan trọng khác như: Xây dựng và phát triển nội dung các môn học Ngân hàng số và Hệ thống thanh toán; Đào tạo, tư vấn phân tích tài chính cho các cuộc thi và đề án kinh doanh của sinh viên; Hợp tác có điều kiện trong khuôn khổ các nhóm dự án thực tế và tài trợ học bổng đối với sinh viên. Đây là những hoạt động cụ thể giúp hệ thống ngành đào tạo của trường được phát triển theo hướng mở, phù hợp với định hướng ứng dụng đã đặt ra.

MB Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.