Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Senior Specialist - Khối Vận hành (HO25.40)

Hội sở

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 18/03/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
+ Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả tại đây

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

  • Thiết lập và phân tích các thông tin, dữ liệu là cơ sở xây dựng chính sách, quy định, tiêu chuẩn và kế hoạch, ngân sách hoạt động vận hành.
  • Xây dựng các chương trình, chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
  • Thực hiện đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu của đội nhóm phụ trách đảm bảo nâng cao kỹ năng, chất lượng xử lý.
  • Thiết lập và phân tích các thông tin, dữ liệu đầu vào của khách hàng để xây dựng hệ thống và cải tiến tự động hóa hệ thống.
  • Trực tiếp tham gia đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên, đội ngũ nhân sự thuê ngoài (outsource).

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Tiếng Anh tốt (TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương).
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng 24/7... tại Ngân hàng hoặc các Tổ chức tài chính/Fintech.
  • Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội nhóm.
  • Có kinh nghiệm xây dựng chính sách, quy định; kinh nghiệm tham gia các dự án phát triển hệ thống.
  • Có kinh nghiệm xây dựng các chương trình, chiến dịch chương trình thúc đẩy bán hàng, bán hàng qua điện thoại (telesales).

 

Bạn Nên Khám Phá !

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng MB

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.