Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[BAxMB CAREER TOUR 2023] MB BỘI THU VỚI GẦN 300 ĐƠN ỨNG TUYỂN TỪ SINH VIÊN HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

Tiếp nối thành công của 5 mùa trước với 10.000 sinh viên đến từ các trường Đại học, Học viện lớn trên toàn quốc. MB CAREER TOUR 2023 trở lại với điểm đến đầu tiên là Học viện Ngân hàng, thu hút gần 300 đơn đăng kí tham dự và gần 200 sinh viên tham gia phỏng vấn. Chương trình được tổ chức nhằm tìm kiếm các bạn ứng viên fresher hoặc sinh viên năm cuối từ các trường đại học, học viện hàng đầu và trao đến sinh viên nhiều cơ hội việc làm chính thức hấp dẫn ngay khi các bạn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chủ nhật ngày 8/1/2023 tại Học viện Ngân hàng, BAxMB CAREER TOUR 2023 chính thức diễn ra với sự tham gia của gần 200 bạn sinh viên năm cuối, đã ra trường từ "BA" và cán bộ quản lí các Chi nhánh.

Là chiếc nôi đào tạo lĩnh vực Ngân hàng lớn nhất khu vực phía Bắc, Học viện Ngân hàng là xuất phát điểm của 10% cán bộ nhân viên MB - chiếm tỉ lệ lớn nhất trong các trường Đại học, Học viện. Các bạn sinh viên của trường được đánh giá sáng tạo, tài năng, phong cách phù hợp với môi trường ngân hàng. Học viện Ngân hàng là đơn vị mà MB luôn tập trung và chú trọng trong công tác tuyển dụng.

Không nằm ngoài dự đoán của BTC, chương trình tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên với nhiều gương mặt tiềm năng, BTC tin tưởng đây sẽ là nguồn lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhân sự và góp phần thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh của các đơn vị trong năm 2023.

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.