Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MB soán ngôi "vua" CASA của Techcombank

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB – mã chứng khoán MBB) vừa công bố báo cáo tài chính quý 4 và kết quả kinh doanh cả năm 2022.

Theo đó, tổng tài sản của MB tại thời điểm 31/12/2022 đạt hơn 728 nghìn tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021.

Dư nợ cho vay khách hàng đạt hơn 460 nghìn tỷ đồng, tăng 26,7% so với năm 2021, trong đó riêng ngân hàng mẹ dư nợ tăng 27,5% đạt 435 nghìn tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay (bao gồm cả trái phiếu doanh nghiệp) tăng trưởng 25% đạt trên 507 nghìn tỷ đồng.

Tiền gửi khách hàng tăng trưởng 15,3% đạt hơn 443,6 nghìn tỷ đồng. Trong đó tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đạt hơn 180 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 40% trên tổng huy động vốn, là ngân hàng có tỷ lệ CASA cao nhất hệ thống tính đến thời điểm này (vượt qua cả Techcombank do năm 2022 Techcombank giảm mạnh CASA về còn 37%).

Chia sẻ với báo giới mới đây, lãnh đạo MB cho biết, năm 2022 là một năm rất thành công của MB về chuyển đổi số. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp ngân hàng giữ được CASA ở mức cao. Cụ thể, Ngân hàng đã thực hiện chuyển đổi số hóa toàn diện tạo tăng trưởng đột phá trong kinh doanh ngân hàng số, đặc biệt là phát triển hệ sinh thái khách hàng trên 2 nền tảng App MBBank và BIZ MBBank, lũy kế đạt 20 triệu khách hàng, tăng 54% so với 2021. Ngân hàng kỳ vọng năm 2023 sẽ đạt lũy kế 27 triệu khách hàng, tức phục vụ được gần 1/3 dân số Việt Nam.

Theo Hằng Kim – Nhịp sống thị trường

Kết nối với MB

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.