Tin tức
“BẪY THU NHẬP THẤP” CÙNG MBxUET TALKSHOW 2023
Chiều ngày 18/03/2023 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng MB đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “Bẫy thu nhập thấp” với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên UET. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện UET JOB FAIR 2023.
MB ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY”
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa cho biết, tiếp tục vinh dự là cầu nối phát huy sức mạnh công nghệ, kết nối triệu trái tim thông qua tài khoản thiện nguyện số 2700 ủng hộ chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” do We Connect điều hành.
Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) chính thức nâng cấp và chuyển đổi chi nhánh MB Campuchia thành ngân hàng thương mại với tên gọi MBCambodia, bao gồm một hội sở chính và hai chi nhánh tại thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.
Chiều ngày 16/2, 13 sinh viên thủ khoa đầu vào và 60 sinh viên chuyên ngành Phân tích Kinh doanh, Đại học Bách khoa Hà Nội đã có một ngày đáng nhớ cùng MB khi tham dự chương trình MB Company Tour do khối Tổ chức Nhân sự và khối Công nghệ Thông tin tổ chức.
Năm 2022: MB làm chủ công nghệ, tiếp tục ghi dấu ấn chuyển đổi số
Đến hết năm 2022, lợi nhuận trước thuế toàn tập đoàn MB đạt xấp xỉ 1 tỉ USD, tăng trưởng 37,5% so với cùng kỳ.
MBBank có hiệu quả bán chéo tốt nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam năm 2022
MBBank là ngân hàng có tỷ lệ pha loãng thương hiệu thấp nhất với tỷ lệ pha loãng là 72%, tương ứng với hiệu quả bán chéo tốt nhất ngành ngân hàng năm 2022. Khách hàng sử dụng MBBank như ngân hàng chính thường sử dụng các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV là những ngân hàng phụ với tỷ lệ sử dụng khoảng 11-12%.
Trong “Báo cáo Sức khỏe Thương hiệu ngành Ngân hàng Việt Nam 2022” do Mibrand Việt Nam thực hiện, bảng xếp hạng mức độ sử dụng các sản phẩm thương hiệu ngành ngân hàng chứng kiến sự cải thiện về chỉ mặt số dựa trên nhu cầu trong từng sản phẩm của khách hàng cũng như thứ hạng sản phẩm của hầu hết các ngân hàng.